Điện Lạnh Biển Bạc

Latest in Tech

Thời điểm uống nước dừa tốt nhất trong ngày

Bên cạnh là loại thực phẩm cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào, dừa và nhất là nước dừa còn chứa một số khoáng chất quan trọng câng thiết cho sức khoẻ và góp phần giúp giảm cân.


Nước dừa uống vào buổi sáng

Uống nước dừa khi bụng đói vào buổi sáng sẽ giúp thu được lợi ích tối đa của chúng. Nước dừa có chứa acid lauric, giúp tăng cường khả năng miễn dịch, khởi động quá trình trao đổi chất và tạo điều kiện giảm cân.

Uống trước và sau bữa ăn

Uống một cốc nước dừa trước bữa ăn sẽ giúp dạ dày cảm giác no lâu và giúp ngăn ngừa thói quen ăn quá nhiều. Nước dừa chứa ít calo và dễ tiêu. Uống nước dừa có tác dụng tiêu hóa nên sẽ giúp tiêu hóa nhanh và ngăn ngừa đầy hơi sau bữa ăn.

Sau luyện tập

Nước dừa là loại thức uống thể thao tốt cho sức khỏe. Sau khi chạy bộ đường dài hoặc tập các bài tập thể lực, nước dừa là loại giải khát và tăng cường năng lượng tốt vì bổ sung các chất điện giải bị mất qua mồ hôi.

Nước dừa tốt nhưng không nên quá lạm dụng, uống quá nhiều vì nếu uống quá nhiều (ví dụ như uống thay cho nước lọc cả ngày) thì sẽ dẫn đến dư thừa calo dù đây là loại nước chứa ít calo. Uống nhiều nước dừa còn dẫn đến phải đi vệ sinh thường xuyên vì lợi tiểu. Với những người có cơ địa dễ dị ứng với trái cây hoặc các loại hạt thì phải hỏi bác sĩ.