Điện Lạnh Biển Bạc

Latest in Tech

Cách để bảo quản thực phẩm trong nhà hàng, khách sạn tối ưu chi phí

 Đối với những nhà hàng, khách sạn thì thực phẩm đầu vào đóng vai trò là khía cạnh quyết định tới chất lượng món ăn. Không cần chỉ đẹp hình thức, ngon hương vị mà đảm bảo bắt buộc an toàn thực phẩm là hết sức quan trọng. Tuy nhiên số lượng thực phẩm mỗi lần nhập khá đa dạng khiến cho cho việc bảo quản thực phẩm trong nhà hàng, khách sạn đã ko còn đơn giản.

Vậy bắt buộc yêu cầu vừa bảo đảm chi phí ko cao quá lại giữ được chất lượng thực phẩm quả là điều không dễ dàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp thêm cho bạn đọc và quý người dùng những tri thức hữu dụng để giải quyết vấn đề trên. Theo dõi để thêm các điều thú vị nhé.

Cách để bảo quản thực phẩm trong nhà hàng, khách sạn tối ưu chi phí

Nắm quy trình bảo quản thực phẩm trong nhà hàng, khách sạn

Quá trình bảo quản gồm 3 khâu: Nhập hàng, kiểm hàng, lưu kho. Để bảo đảm chất lượng xuyên suốt thì khâu nào cũng buộc phải lưu ý.

– Trước lúc nhập hàng thì bắt buộc tìm nguồn hàng tin tưởng, bảo đảm tươi ngon, an toàn.

– Sau lúc nhận hàng về thì kiểm tra bằng bí quyết quan sát thông thường như màu sắc, mùi vị, trạng thái.

Ví dụ như rau củ quả thì màu nên tươi tắn không bị héo úa. Trái thì vừa chín không bị lũng hay bị nhũn. Vỏ quả còn cứng.

– Đối mang hàng khô như hành tỏi và những mẫu gia vị thì không gặp hiện tượng nấm mốc, date còn xa.

– Thực phẩm đông lạnh như những loại thủy hải sản thì buộc phải tậu nhà cung ứng siêu uy tín, date dài, chưa bị rã đông trong quá trình vận chuyển đến.

– Thực phẩm đóng hộp như làm thịt hộp, cá hộp thì nên còn hạn sử dụng, hộp nguyên ko bị méo hoặc mópbảo quản thực phẩm trong nhà hàng, khách sạn 

Sơ chế thực phẩm trước khi đưa vào bảo quản

Đây là một khâu để giúp công đoạn bảo quản diễn ra thuận lợi. Sau khi thực phẩm được đánh giá cẩn thận thì được đưa đến khu sơ chế. Khu này bí quyết xa khu chế biến.

Thực phẩm đang còn sống nên được làm cho sạch, sơ chế, chia làm cho phổ biến miếng thích hợp với nhu cầu sử dụng mỗi lần, đóng túi chuyên dụng và đưa vào bảo quản nhiệt độ phù hợp.

– Đối với các khu như chế biến hải sản, thịt cá thì không để sắp bếp để hạn chế lây vi khuẩn sang thực phẩm khác.

– Với rau củ quả thì bỏ rễ, bỏ lá già, gọt vỏ ví như buộc phải và cũng được đóng túi cẩn thận.

– Với đồ khô thì phải phân cái kỹ.

– Những thực phẩm nào dùng ngay thì được phân cái riêng với thực phẩm lưu trữ.

– Tẩy trùng dụng cụ trước và sau lúc chế biến.

bảo quản thực phẩm trong nhà hàng, khách sạn

Bảo quản thực phẩm

Kho lạnh là cách bảo quản thông dụng nhất hiện nay đối mang các nhà hàng, khách sạn, quán ăn vì thuận tiện lại tiện dụng kinh tế cao.

Thực phẩm đưa vào kho lạnh hơi đơn giản. Sau lúc sơ chế xong thực phẩm được đưa vào kho lạnh sở hữu mức nhiệt độ thích hợp. Thịt sống thì nhiệt độ trữ lạnh bắt buộc dưới 5 độ C, còn đối mang thực phẩm nên trữ đông thì mức nhiệt độ từ âm 18ºC tới âm 25ºC. Đối mang rau củ quả thì mức nhiệt độ ưa thích là 2 2ºC 8ºC.

Kho lạnh để bảo quản thực phẩm trong nhà hàng, khách sạn

Quy trình bảo quản thực phẩm trong công ty đóng vai trò quan yếu trong việc duy trì chất lượng thực phẩm của nhà hàng. Hầu hết những nhà hàng, khách sạn đều thiết bị cho mình hệ kho lạnh bảo quản trong đó bao gồm phòng sơ chế, kho đông lạnh, kho lạnh bảo quản. Các kho bảo quản được kiểu dáng ưa thích yêu cầu tiêu dùng của nhà hàng

– Kho mát sử dụng khiến phòng sơ chế yêu cầu nhiệt độ tùy từng yêu cầu cụ thể, nhưng thường trong khoảng từ 5ºC -10ºC.

– Kho lạnh sử dụng để trữ rau củ quả, hoặc các dòng giết mổdùng trong ngày. Nhiệt độ kho lạnh đề nghị ổn định trong khoảng từ 2ºC đến 8ºC.

– Kho trữ đông tiêu dùng để trữ thực phẩm đông lạnh, những dòng giết cá.. trữ đông để tiêu dùng dần. Kho trữ đông thực phẩm đề nghị nhiệt độ bảo quản tối thiếu từ -18ºC đến -25ºC.

– Kho trữ đông và kho lạnh dùng trong những nhà hàng, khách sạn yêu cầu vật dụng hệ thống giá kệ bằng inox để luôn thể lưu trữ và kiểm soát hàng hóa nhập vào – xuất ra.

bảo quản thực phẩm trong <span class='marker'>siêu thị</span> khách sạn 

Đơn vị lắp đặt kho lạnh thực phẩm chất lượng uy tín hàng đầu tại Hà Nội

         Điện lạnh Biển Bạc vẫn được biết đến1 trong số ít các đơn vị thi công kho lạnh chuyên nghiệp. Chưa đề cập tới tầm giá lắp đặt tại Biển Bạc còn khôn cùng tối ưu giúp người sử dụng mang nhu cầu hà tiện được một khoản mức giá đáng kể.

         Nếu khách hàng với bất kỳ thắc mắc buộc phải được giải đáp hoặc cần chọn tới đơn vị thi công lắp đặt kho lạnh bảo quản. Hãy địa chỉ sở hữu chúng tôi. Để viên chức khoa học thể tới tận nơi khảo sát và tư vấn cho lắp đặt hệ thống kho lạnh cho bạn.