Điện Lạnh Biển Bạc

Latest in Tech

Lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm

Kho lạnh bảo quản thực phẩm dùng để bảo quản các loại thực phẩm nói chung, như: thực phẩm đông lạnh, thực phẩm sơ chế, thực phẩm đã qua chế biến... Tùy theo từng loại thực phẩm mà có thiết kế nhiệt độ trong kho lạnh là khác nhau. Cụ thể:

- Thực phẩm đông lạnh thường được bảo quản trong kho lạnh có nhiệt độ -18oC.

- Thực phẩm sơ chế thường được bảo quản trong kho lạnh có nhiệt độ -10oC đến -5oC.

- Thực phẩm đã qua chế biến thường được bảo quản trong kho lạnh có nhiệt độ từ 0oC đến 5oC.

Vì vậy, tùy theo từng loại thực phẩm khác nhau mà thiết kế nhiệt độ trong kho lạnh phù hợp để


bảo quản sản phẩm được lâu dài và tươi ngon nhất, đồng thời tối ưu được chi phí đầu tư và chi phí vận hành cho kho lạnh.

Các yếu tố chất lượng của kho lạnh bảo quản thực phẩm 

Trong việc thi công, thiết kế kho lạnh, Điện Lạnh Biển Bạc luôn tuân thủ các yếu tố chất lượng chuẩn Châu Âu để đảm bảo độ bền, tiết kiệm chi phí vận hành cho quý khách hàng:

Panel làm vỏ kho lạnh


Sử dụng loại panel chuyên dùng cho kho lạnh, đã được dùng cho rất nhiều công trình lắp đặt đảm bảo được chất lượng, độ uy tín. Sản phẩm này được cấu thành bởi 3 bộ phận. Trong đó, bao gồm: 1 lớp xốp hoặc bông khoáng/ sợi thuỷ tinh ở giữa và 2 lớp tôn lạnh ở mặt bên. Đa số, tôn của tấm panel làm kho lạnh là tôn kẽm cao cấp. Với độ dày từ 0.5 mm trở lên, vật liệu này mang đến tính năng giữ nhiệt hiệu quả. Giúp cân bằng và ổn định nhiệt độ không khí bên trong môi trường kho lạnh.

Sàn kho lạnh

 Được thiết kế lắp thêm lắp sàn nhôm chống trượt để đảm bảo độ bền chắc và tránh hư hỏng sàn kho sau một thời gian sử dụng

Cửa kho lạnh



Được sản xuất bằng cách đúc trực tiếp PU lên bề mặt Inox bằng dây chuyền hiện đại, cùng với các phụ kiện nhôm cao cấp theo tiêu chuẩn JIS. Tay khóa và bản lề được nhập khẩu từ Châu Âu, Thổ Nhĩ Kỳ nhằm đảm bảo chất lượng và tuổi thọ kho lạnh được dài hơn.

Cụm máy nén dàn ngưng




Đây là yếu tố then chốt của kho lạnh. Chúng tôi luôn lựa chọn các cụm máy nén chất lượng từ các hãng lớn trên thế giới như Tecumseh, Bitzer, Dorin, ... nhằm đảm bảo độ bền cho kho lạnh và tiết kiệm chi phí bảo trì, sửa chữa kho lạnh trong suốt quá trình sử dụng sau này.

Dàn lạnh: Hệ thống dàn lạnh có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng từ các hãng lớn trên khắp thế giới



Tủ điều khiển: Sử dụng đầy đủ các thiết bị bảo vệ cụm máy, dàn nóng, dàn lạnh... để đảm bảo độ bền cho thiết bị trong quá trình sử dụng lâu dài kho lạnh.



 Các phụ kiện vỏ kho được thiết kế đầy đủ như: rèm cửa để tránh thoát nhiệt trong quá trình xuất nhập hàng, đèn kho lạnh là loại chuyên dùng chịu được độ âm và độ ẩm trong kho lạnh, nẹp góc bằng nhôm chống rỉ sét và đảm bảo độ cứng chắc cho kho lạnh, sử dụng silicon chuyên dùng để đảm bảo độ bền chắc cho kho lạnh.