Điện Lạnh Biển Bạc

Latest in Tech

Những lợi ích khi lắp đặt Kho lạnh thủy hải sản


Ngành nuôi trồng và đánh bắt thủy hải sản ở nước ta ngày càng phát triển mạnh mẽ cả về số lượng và chất lượng đặc biệt là vấn đề xuất khẩu thủy hải sản. Đồng nghĩa với điều đó thì nhu cầu lắp đặt kho lạnh thủy hải sản cũng là điều cấp bách để bảo quản thủy hải sản phục vụ cho nhu cầu xuất khẩu.



Việc lắp đặt kho lạnh giá rẻ chất lượng bảo quản tốt hàng hóa cho các ngư dân là một vấn đề cần được bàn bạc và đưa ra triển khai một cách rộng rãi có quy mô tổ chức. Kéo theo đó là vấn đề bảo trì bảo dưỡng kho lạnh, sửa chữa kho lạnh cũng cần được đề cập tới phục vụ tối đa hiệu quả cho việc hàng hóa luôn ở trong trạng thái đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đúng tiêu chuân xuất khẩu.


Thông số của kho lạnh thủy hải sản
- Vỏ kho: vật liều cách nhiệt Polyurethane (PU) tỷ trọng 40 - 42kg/m3. Liên kết giữa các tấm panel được thực hiện bằng khóa camlock, kết nối với nhau bằng khóa, nhờ đó kho lạnh có độ kín khít cao và có thể tháo dỡ panel dễ dàng
- Cửa kho lạnh: Cửa chuyên dụng kho lạnh, vật liệu cách nhiệt bằng polyurethan, tỷ trọng 43kg/m3, vật liệu bọc inox SUS 304.
- Nhiệt độ: Nhiệt độ: – 40 º C ~ 20 º C (-40 º F ~ 68 º F).
- Kích thước: tùy chọn
- Chức năng: lưu giữ tươi, đông lạnh, nhanh chóng đóng băng, chống cháy, chống nổ, điều hòa không khí.
- Hệ thống điều khiển: tự động.


Kho lạnh Biển Bạc là đơn vị chuyên lắp đặt kho lạnh bảo quản thủy sản cũng như tất cả các loại hàng hóa khách như kho lạnh bảo quản nông sản, kho lạnh bảo quản sữa chua, kho lạnh thực phẩm… Với tiêu chí phục vụ lợi ích khách hàng là trên hết. Công ty chúng tôi luôn mang lại những dịch vụ lắp đặt kho lạnh giá rẻ, bảo dưỡng kho lạnh định kỳ, đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Tất cả các khách hàng có nhu cầu về xây dựng kho lạnh hãy liên hệ lại với chúng tôi để được tư vấn một cách hiệu quả nhất.
CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH BIỂN BẠC
Chuyên thi công và lắp đặt kho lạnh bảo quản giá tốt nhất Việt Nam
Địa chỉ: 812 Phúc diễn - Tây Mỗ - Nam từ liêm - Hà Nội
Hotline: 0926381999 - 0377 777 753
website: https://bienbacgroup.com/ - https://lamkholanh.vn/  - https://sieuthikholanh.com/