Điện Lạnh Biển Bạc

Latest in Tech

Những lợi ích khi lắp đặt Kho lạnh thực phẩm cho doanh nghiệp

Chúng ta có nhiều cách để bảo quản thực phẩm tránh sự ươn hỏng của thực phẩm như ngâm tẩm gia vị, nấu chín, phơi khô và để chúng ở mức nhiệt độ phù hợp.
Với phương pháp dùng kho lạnh bảo quản để bảo quản thực phẩm sẽ là biện pháp chiếm được ưu thế nhất vì khi sau khi được bảo quản lạnh trong kho lạnh thực phẩm để dự trữ thì thực phẩm sẽ vẫn giữ được các dưỡng chất và kéo dài được thời gian bảo quản hơn.


Đến với Điện Lạnh Biển Bạc chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng có được sự lựa chọn về việc lắp đặt kho lạnh thực phẩm một cách hiệu quả và tiết kiệm được chi phí lắp đặt cũng như chi phí vận hành một cách tốt nhất. Không chỉ có kho lạnh thực phẩm mà chúng tôi còn tư vấn thiết kế, trực tiếp thi công các công trình kho mát, kho đông lạnh, kho cấp đông sử dụng trong nghành chế biến thủy sản, thực phẩm và bảo quản trái cây...



Đặc điểm kho lạnh thực phẩm
-         Vỏ kho: được lắp đặt từ các tấm polyurethane, dễ dàng gắn kết và tách rời hoặc mở rộng nếu cần thiết. Độ dày panel cách nhiệt: 100mm, 120mm hoặc 150mm.
-         Kích thước: tùy vào địa hình và vị trí của khách hàng
-         Nhiệt độ: thông thường các kho lạnh thực phẩm sẽ có ngưỡng từ -40 độ C tới 10 độ C.
-         Hệ thống lạnh: được nhập khẩu nguyên cụm từ các nước công nghiệp phát triển (Đức, Pháp…) hoặc được lắp ráp lên cụm tại Việt Nam.
-         Hệ thống điều khiển: tự động.
-         Chức năng: lưu trữ tươi, cấp đông nhanh, đông lạnh,...



Để có thêm thông tin chi tiết về lắp đặt kho lạnh và báo giá cập nhật nhất, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH BIỂN BẠC
Chuyên thi công và lắp đặt kho lạnh bảo quản giá tốt nhất Việt Nam
Địa chỉ: 812 Phúc diễn - Tây Mỗ - Nam từ liêm - Hà Nội
Hotline: 0926381999 - 0377 777 753
website: https://bienbacgroup.com/ - https://lamkholanh.vn/  - https://sieuthikholanh.com/