Điện Lạnh Biển Bạc

Latest in Tech

Ứng dụng của Kho lanh dược phẩm - y tế trong bảo quản vaccine

Cùng với sự phát triển của y học, ứng dụng kho lạnh trong quá trình bảo quản dược phẩm và sinh phẩm y tế cũng dần trở nên phổ biến. Do nhiều loại dược phẩm, sinh phẩm cần bảo quản ở dải nhiệt độ thấp nên việc lắp đặt kho lạnh dược phẩm y tế  trở thành điều kiện cần thiết đối với bệnh viện, cơ sở sản xuất thuốc, cơ sở y tế,…



Điện Lạnh Biển Bạc với đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm Công ty chúng tôi đã thực hiện được nhiều dự án lớn nhỏ, trong đó có cả các dự án thiết kế và lắp đặt kho lạnh bảo quản dược phẩm. Đặc biệt, kho lạnh Biển Bạc được tích hợp thêm hệ thống báo sự cố, báo nhiệt độ vượt giới hạn, báo mất điện… Các tính năng này hết sức cần thiết để hệ thống lạnh hoạt động ổn định. Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của dược phẩm bảo quản trong kho lạnh.


Sau đây là thông số kỹ thuật cơ bản của kho lạnh dược phẩm:
-         Vật liệu: Cấu tạo gồm lõi cách nhiệt xốp EPS, PU… bên trong  hai mặt ngoài được bọc ngoài bằng tôn mạ kẽm mạ màu, hoặc Zincalume dày từ 0,42mm đến 0,60mm. (Tôn + Xốp + Tôn) ngoài ra tấm Panel EPS, PU còn được phủ bằng các loại vật liệu khác như Inox, PVC,… và được tạo hình bằng cách cán thành nhiều dạng sóng khác nhau. Khả năng cách nhiệt Lạnh tốt, không độc hại, không bị lão hóa và khả năng chịu lực nén tốt. Panel Kho lạnh có lõi cách nhiệt thông thường và lõi chống cháy theo yêu cầu của khách hàng. Các tấm Panel  EPS, PU được liên kết  chắc chắn, không rỉ sét.
-         Cửa kho lạnh: có vỏ ngoài cấu tạo từ inox không gỉ, bên trong phun Pu cách nhiệt, hệ gioăng cao su kín khít, chịu lạnh, không bị cứng hóa, lão hóa dưới nhiệt độ thấp.
-         Nhiệt độ: dao động trong khoảng 2độ C – 8 độ C.
-         Hệ thống lạnh sử dụng máy nén chất lượng cao, thương hiệu nổi tiếng.
-         Thể tích: tùy thuộc vào vị trí và mặt bằng của khách hàng


Ngoài ra Điện Lạnh Biển Bạc cũng lắp ráp nhiều loại kho lạnh tuỳ theo nhu cầu của Quý Khách hàng. Ngay khi Quý Khách đưa ra yêu cầu về mô hình kho lạnh bảo quản dược phẩm y tế chúng tôi sẽ có bộ phận tư vấn và báo giá sẽ gửi tới cho quý khách trong thời gian nhanh nhất. Mọi thông tin tư vấn về thiết kế, lắp đặt kho lạnh bảo quản dược phẩm đều miễn phí, 24/7. Quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH BIỂN BẠC
Địa chỉ: số 735 Phúc Diễn, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0926381999 / 0462543777