Điện Lạnh Biển Bạc

Latest in Tech

Ứng dụng của Kho lạnh bảo quản nông sản cho ngành nông nghiệp

Ngày nay khoa học công nghệ đang dần đi vào đời sống và được đưa vào áp dụng nhiều không chỉ ttrong công nghiệp mà còn cả trong nông nghiệp để bảo quản. Muốn giữ được sô lượng nông sản lớn sau khi thu hoạch không bị hư hỏng là một vấn đề cấp bách cần người dân đưa ra được phương án xử lý kịp thời.
Nắm bắt được vấn đề đó công ty cổ phần cơ điện lạnh Biển Bạc đã đưa tới người dân phương án lắp đặt kho lạnh bảo quản nông sản. Đó là giải pháp tối ưu nhất giúp được người dân trữ được nông sản của mình trong thời gian dài.





Điện lạnh Biển Bạc chuyên cung cấp, thiết kế, thi công, tư vấn, lắp đặt kho lạnh bảo quản nông sản như: bảo quản thanh long, bảo quản khoai tây sau thu hoạch, bảo quản lúa, bảo quản hoa tươi, kho lạnh bảo quản vũ sữa, kho lạnh bảo quản măng cụt, kho lạnh bảo quản hạt giống,...

Việc áp dụng kho lạnh bảo quản nông sản vào sử dụng để bảo quản nông sản sẽ mang lạo hiệu quả cao cho người dân. Vì sau khi thu hoạch xong mà không kịp tiêu thụ thì nông sản sẽ không có được chất lượng tốt nhất trong điều kiện bình thường. Chính vì thế mà giải pháp kho lạnh bảo quản, kho lạnh trữ nông sản sẽ giúp nông sản có đủ tiêu chuẩn chất lượng như lúc mới thu hoạch dù đã đc thu hoạch từ trc đo một thời gian.

Sản phẩm kho lạnh của Điện Lạnh Biển Bạc được thi công và lắp đặt kho lạnh theo kích thước và nhiệt độ mà khách hàng yêu cầu. Hệ thống dàn lạnh sử dụng trong kho lạnh được lắp đặt mới 100%, đảm bảo nhiệt độ vận hành kho lạnh.
Mọi chi tiết xin Quý khách hàng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH BIỂN BẠC
Chuyên thi công và lắp đặt kho lạnh bảo quản giá tốt nhất Việt Nam
Địa chỉ: 812 Phúc diễn - Tây Mỗ - Nam từ liêm - Hà Nội
Hotline: 0926381999 - 0377 777 753
website: https://bienbacgroup.com/ - https://lamkholanh.vn/  - https://sieuthikholanh.com/